Chiến Lược Thương Hiệu
Tư Vấn Thương Hiệu
Thương hiệu là giá trị vô hình, là cảm nhận của cá nhân về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, về yếu tố nhận diện thì thương hiệu được thể hiện qua sự khác biệt về sản phẩm và giúp người dùng không bị nhầm lẫn sản phẩm của các thương hiệu khác.
Xây dựng niềm tin, tạo ra sự trung thành của khách hàng
Phát triển sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hoặc bán với giá tốt hơn
Tạo cơ hội hợp tác, nâng cao năng lực cạnh tranh, có thể phát triển thương hiệu phụ hoặc nhượng quyền.
Chúng tôi sẽ giúp gì cho bạn?
Tầm Quan Trọng Của Định Vị Thương Hiệu
Định vị thương hiệu là việc ưu tiên phải phát triển đầu tiên, nếu không có thương hiệu bạn sẽ không có chỗ đứng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Giá Trị Thương Hiệu
Tạo được chỗ đứng cao hơn trong ngành, giúp thương hiệu doanh nghiệp có giá trị hơn.
Gắn Kết Khách Hàng
Giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tăng Trưởng Bền Vững
Giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ nhờ chiến lược thương hiệu đúng đắn.
Truyền Đạt Thông Điệp
Đem lại hiệu quả truyền thông và bán hàng tốt hơn với Marketing không có chiến lược.
Giải Pháp Chiến Lược Thương Hiệu
Giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp bắt đầu chưa biết đi từ đâu hoặc cần tái tạo bộ mặt nhận diện mới cho doanh nghiệp của mình
Vai trò
Chiến Lược Thương Hiệu
Chiến lược thương hiệu được xem là kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp và là một bước đà để đạt mục tiêu cho doanh nghiệp, cửa hàng.
Giúp doanh nghiệp có lộ trình rõ ràng để vươn tới vị thế mong muốn của mình trên thị trường.
Xây dựng được nhận thức thương hiệu trong trí nhớ với khách hàng và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Tăng hiệu suất hoạt động khác nhau và quản lý, mua bán, sáp nhập thương hiệu cho doanh nghiệp.
Yếu tố quan trọng
Chiến Lược Trong Thương Hiệu
Tầm nhìn - Sứ mệnh - Cốt lõi
Định vị thương hiệu
Điểm khác biệt
Tính cách thương hiệu
Tên thương hiệu
Logo/ Tagline/ Slogan
Câu chuyện thương hiệu
Màu sắc thương hiệu
Biểu tượng thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu
Giai đoạn phát triển
Chiến Lược Trong Thương Hiệu
Giai đoạn 1: Chuẩn Bị
Giai đoạn nghiên cứu đưa ra phương hướng, mục tiêu cụ thể vững chắc cho thương hiệu.
Giai Đoạn 2: Xây Dựng
Xây dựng thương hiệu nền tảng số (website, hình ảnh mạng xã hội), bộ nhận diện cốt lõi (logo, thương hiệu…)
Giai Đoạn 3: Triển Khai
Dựa vào nền tảng có sẵn xây dựng giai đoạn 2 tiếp tục quy trình xây dựng chiến dịch tiếp thị và liên tục quá trình.
Sự cam kết
Về Tư Vấn Chiến Lược Thương Hiệu
Về Tiến Độ
Azin cam kết đúng thời hạn và tiến độ công việc quy trình
Về Chất Lượng
Được xây dựng từ các thông tin nghiên cứu tin cậy.
Tư Vấn Miễn Phí
Giải đáp mọi vấn đề liên quan đến nhận diện thương hiệu.
Về Chăm Sóc
Được hỗ trợ mọi quy trình khó khăn khi gặp phải.
Phản Hồi
Khách hàng nói về Azin
"Cảm ơn Azin đã giúp Tùng hoàn thành một trang web về môi giới bất động sản mà không mất quá nhiều thời gian giữa 2 bên, chi phí khá tốt để có một sản phẩm chất lượng như thế này. Trong quá trình thực hiện sản phẩm, team bạn đã hợp tác rất tốt và biết lắng nghe ý kiến của Tùng để hoàn thành tốt sản phẩm. Chúc team ngày càng phát triển!"
Mr. Đỗ Đức Tùng
CMO Tien Phuoc Group
"Tôi cảm thấy may mắn khi cùng làm việc với Azin, tôi thì hơi khó tính cho bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi được các bạn đề xuất giải pháp và giải quyết được vấn đề của công ty tôi, thì tôi đánh giá rất cao về tính sáng tạo, nắm bắt ý tưởng nhanh, và thiết kế có tính truyền tải thông điệp rất tốt."
Mr. Hoàng Đức Anh
CEO NAMDO COMPANY
"Cảm ơn Azin Branding đã thực hiện dự án logo tuyệt vời cho bên mình. Mình tin rằng, đơn vị của bạn sẽ tiến xa hơn nữa với sản phẩm bạn mang lại cho khách hàng, và mình sẽ quay lại ủng hộ dịch vụ tại Azin Branding."
Mr. Tuấn Điền
IT Tech Lead
"Thật sự tôi rất hài lòng và thái độ làm việc, chịu khó hỗ trợ những thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc tôi cần, tôi sẽ giới thiệu cho người quen của tôi sử dụng dịch vụ thiết kế tại Azin. Chúc công ty ngày càng phát triển."
Mrs. Thu Hồng
Marketing Manager
Hơn 1000+ doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Azin Branding
TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU
Giải đáp
Câu hỏi thường gặp
1. Chiến lược thương hiệu là gì?
Chiến lược thương hiệu là một kế hoạch lâu dài cho sự phát triển của một doanh nghiệp, nhằm định vị thương hiệu với khách hàng mục tiêu và người tiêu dùng.
2. Tại sao cần phải xây dựng chiến lược thương hiệu?
- Định hướng đúng đắn quy trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Tăng tính cạnh tranh kinh doanh, kiểm soát được thị trường.
- Xây dựng được niềm tin với khách hàng, định vị được thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
3. Vai trò của xây dựng thương hiệu?
Chiến lược thương hiệu được xem là kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp và là một bước đà để đạt mục tiêu cho doanh nghiệp, cửa hàng.
- Giúp doanh nghiệp có lộ trình rõ ràng để vươn tới vị thế mong muốn của mình trên thị trường.
- Xây dựng được nhận thức thương hiệu trong trí nhớ với khách hàng và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
- Tăng hiệu suất hoạt động khác nhau và quản lý, mua bán, sáp nhập thương hiệu cho doanh nghiệp.
4. Tôi muốn xây dựng chiến lược thương hiệu cần làm gì?
Bạn có thể vui lòng liên hệ qua Zalo/ SĐT: 033 913 5515 hoặc qua Fanpage của chúng tôi để được tư vấn: Azin Branding
Chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn sớm nhất và kèm giải pháp phù hợp với bạn.