I. Quy Trình Sửa Đổi Thiết Kế
Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi thực hiện quy trình sửa đổi thiết kế như sau:
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi: Azin Branding lắng nghe và tiếp nhận thông tin về những yêu cầu thay đổi thiết kế từ khách hàng.
- Phác thảo sửa đổi: Đội ngũ thiết kế tiến hành phác thảo các chỉnh sửa dựa trên yêu cầu đã nhận.
- Thiết kế trên phần mềm: Chúng tôi triển khai các thay đổi trên phần mềm thiết kế, đảm bảo sự chỉnh chu và chuyên nghiệp.
- Đánh giá thiết kế: Sau khi hoàn thiện thiết kế, đội ngũ chuyên môn sẽ đánh giá lại và tối ưu hóa mọi yếu tố.
- Gửi thiết kế: Cuối cùng, thiết kế đã sửa đổi sẽ được gửi lại cho khách hàng để xem xét và phê duyệt.
II. Chính Sách Hoàn Tiền
Azin Branding cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau:
- Không đủ khả năng hoàn thành thiết kế: Nếu Azin Branding không thể hoàn thành yêu cầu thiết kế, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã thanh toán (theo đánh giá của Azin).
- Thanh toán thừa: Nếu khách hàng chuyển khoản hoặc thanh toán vượt quá giá trị hợp đồng, chúng tôi sẽ hoàn lại phần tiền thừa.
III. Trường Hợp Không Hoàn Tiền
Azin Branding sẽ không hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đơn phương hủy hợp đồng: Nếu khách hàng tự ý hủy hợp đồng thiết kế mà không có lý do hợp lý.
- Thay đổi yêu cầu thiết kế: Khi khách hàng yêu cầu thay đổi tên thương hiệu hoặc yêu cầu thiết kế khác biệt so với yêu cầu ban đầu đã thống nhất.
- Sử dụng ngôn từ thiếu chuẩn mực: Chúng tôi không chấp nhận việc khách hàng sử dụng lời lẽ xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân hoặc tổ chức.
- Thiếu hợp tác trong dự án: Nếu khách hàng có thái độ không hợp tác, gây khó khăn trong quá trình thực hiện, kéo dài thời gian hoàn thiện dự án.
Chúng tôi cam kết luôn cố gắng làm việc với khách hàng trong một môi trường hợp tác, thân thiện và chuyên nghiệp, để mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất.
KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU VỀ TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU, THIẾT KẾ LOGO, THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU, WEBSITE/APP, HOSTING, VPS…. THÌ LIÊN HỆ FANPAGE: AZIN BRANDING HOẶC LIÊN HỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG AZIN BRANDING ZALO: (0339135515) HỖ TRỢ NHÉ!